วิธีการ ออกแบบ ห้องรับแขก

ออกแบบ

วิธีการ ออกแบบ ห้องรับแขก

ออกแบบ

วิธีการ ออกแบบ ห้องรับแขก หากห้องนั่งเล่นห้องครอบครัวหรือห้องนั่งเล่นของคุณคับแคบและรกสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องทำคือใช้เวลาอยู่ที่นั่น นั่นคือเว้นแต่คุณจะหลอกตาให้คิดว่าพื้นที่นั้นใหญ่กว่าที่ปรากฏ ไม่ใช่เวทมนตร์ มันเป็นเพียงการจัดแต่งทรงผมที่ชาญฉลาด เตรียมพร้อมที่จะบุ๊กมาร์กเคล็ดลับเหล่านี้ทั้งหมดและเปลี่ยนห้องนั่งเล่นขนาดเล็กของคุณให้เป็นโอเอซิสที่สะดวกสบายและมีสไตล์สำหรับคุณและครอบครัวของคุณในการสังสรรค์ด้วยตัวอย่างของนักออกแบบเหล่านี้เพื่อเป็นแนวทางในการเดินทางคุณจะต้องหลงรักพื้นที่มากจนคุณต้อง ไม่ต้องการจากไป

คู่มือเริ่มต้นสำหรับการตกแต่งห้องรับแขก

หากคุณเพิ่งเริ่มคิดเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านของคุณและอันดับแรกในรายการคือห้องนั่งเล่นของคุณคุณอาจจะรู้สึกแย่กับการรวมชิ้นส่วนทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อให้กลมกลืนและน่าสนใจ คุณต้องพิจารณาสีทาผนังประเภทของเฟอร์นิเจอร์ที่คุณมีอยู่แล้วและสิ่งที่คุณต้องการและวิธีการจัดเรียงและการตกแต่ง แต่สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับตัวคุณเองคือสไตล์การตกแต่งของคุณคืออะไร การดูรูปถ่ายของห้องนั่งเล่นช่วยให้คุณทำเช่นนั้นได้ การรู้สิ่งนี้ทำให้คุณมีสัญญาณตามถนนตกแต่งเพื่อช่วยเป็นแนวทางในการตัดสินใจเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์สีทาหน้าต่างวัสดุปูพื้นและอุปกรณ์ อ่านเคล็ดลับเหล่านี้เกี่ยวกับวิธีเริ่มต้นด้วยสไตล์การตกแต่งของคุณในใจ

เฟอร์นิเจอร์

ปัญหาทั่วไปที่ผู้คนมักพบคือไม่รู้ว่าจะจัดเฟอร์นิเจอร์ในห้องนั่งเล่นอย่างไร บ่อยครั้งที่ไม่มีคนดันโซฟาเข้ากับผนังด้านหนึ่งเก้าอี้สองตัวพิงกันก็เท่านี้แหละ แต่การจัดวางเฟอร์นิเจอร์เป็นสิ่งที่ต้องวางแผนเพิ่มเติมเล็กน้อย มีข้อควรพิจารณาที่สำคัญเช่นการเลือกจุดโฟกัสการสร้างพื้นที่การสนทนาและการพิจารณากระแสการจราจร

พรมพื้นที่

พรมพื้นที่อาจเป็นปัญหาใหญ่และเป็นความท้าทายที่จะทำให้ห้องของคุณถูกต้อง มีสาเหตุหลายประการที่สำคัญในการใช้ แต่ก่อนที่จะซื้ออะไรเพียงเพราะคุณชอบโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้กฎง่ายๆสำหรับพรมในพื้นที่ การพิจารณาที่สำคัญที่สุดสำหรับพรมพื้นที่ใด ๆ คือขนาด เมื่อพรมในพื้นที่มีขนาดเล็กเกินไปอาจทำให้ทั้งห้องดูไม่ปะติดปะต่อกันได้ดังนั้นควรแน่ใจว่าคุณทราบขนาดที่ดีที่สุดสำหรับห้องของคุณและวิธีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ของคุณ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดควรนั่งอยู่บนพรมและควรมีพื้นเปลือยประมาณ 10 ถึง 20 นิ้วระหว่างขอบของพรมในพื้นที่กับผนังห้อง

ศิลปะ

ผนังที่ว่างเปล่าเป็นสัญญาณของห้องที่ไม่สมบูรณ์ นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเติมเต็มทุกตารางนิ้ว แต่การตกแต่งผนังด้วยงานศิลปะเป็นสิ่งสำคัญ เป็นสิ่งสำคัญ แต่ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดและเหนียวแน่น สิ่งที่คนคนหนึ่งมองว่าศิลปะอาจแตกต่างจากที่คนอื่นคิดอย่างมาก สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือทำตามสัญชาตญาณของคุณเมื่อพูดถึงสิ่งที่คุณชอบและสิ่งที่จะไปในห้องของคุณ รับทราบกฎพื้นฐานของสิ่งที่จะแขวนและวิธีการจัดวางแล้วปล่อยให้หัวใจของคุณเป็นแนวทางของคุณ

อัพเดทการออกแบบ มาใหม่ แนะนำเพิ่มเติม :  UNIQ เคาะดอกเบี้ยหุ้นกู้ที่ 3.85% และ 4.95%

Virgil Tucker

Learn More →